โทมัสสปาร์ตีย์

วินเทอร์เบิร์นแจ้งให้ปืนคว้าพาร์เทย์

โธมัสสปาร์ตีย์   ไนเจลวินเทอร์เบิร์นอดีตปราการหลังอาร์เซนอลกระตุ้นให้ต้นสังกัดเก่าคว้าตัวโธมัสสปาร์เตย์กองกลางแอตเลติโกมาดริดมาร่วมทีม

ทัพ "ปืนใหญ่" มีส่วนเกี่ยวข้องกับตราหมีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังติดปัญหาเรื่องค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ที่ยังไม่ได้จ่ายรวมถึงฮุสเซนออวร์สตาร์ของลียงที่ทีมจากลอนดอนเหนือให้ความสนใจเช่นกันราฮีมสเตอร์ลิงแต่สำหรับวินเทอร์เบิร์นถ้าจะเลือกซื้อฉันอยากจะชี้ให้พาร์เทย์เห็น   

 

f: id: Strengthvote: 20201001223140j: ธรรมดา

"ผมดีใจที่เห็นอาร์เซนอลมีข่าวกับนักเตะอย่างโธมัสสปาร์ตีย์และฮัสซัมอาฮัวร์ด" วินเทอร์เบิร์นกล่าวผ่านเมโทร

"พวกเขาเป็นผู้เล่นประเภทที่แตกต่างกันในตำแหน่งกองกลางฉันชอบพาร์เทย์มากเพราะเขารวดเร็วแข็งแกร่งและทรงพลังทั้งที่ไม่มีบอล"  Naeana Kems Kha Si No Di Ngein Chawr

“ มีหลายครั้งในอดีตที่อาร์เซนอลไม่สามารถไปไกลได้เนื่องจากจังหวะของทีมอื่นในการตอบโต้ซึ่งเป็นสิ่งที่ปาร์เตย์สามารถรับมือได้”

"เขารับบอลในสถานการณ์คับขันและมีพลังรวมถึงศักยภาพของเขาในการผ่านแดนกลางที่เข้าใกล้เมื่อคุณเริ่มจัดการกับมันในแบบที่ปาร์ตีย์ทำคุณสามารถเปิดพื้นที่ในและรอบ ๆ แนวป้องกันของคู่ต่อสู้ได้

"เนื่องจากอาร์เซนอลใช้เวลานานในการทำสิ่งต่างๆเราต้องรอดู แต่ผมไม่เชื่อว่าอาร์เซนอลจะมีเงินเพียงพอที่จะซื้อทั้งสองคน"

“ ในขณะเดียวกันเมื่อพูดถึงแนวคิดเรื่องการจัดทัพเราลืมพิจารณาว่าผู้เล่นเหล่านั้นต้องการมาอาร์เซนอลหรือไม่และนั่นคือสิ่งที่สำคัญดังนั้นเราต้องรอดู แต่ถ้าผมต้องเลือกจาก สองคนนี้ฉันจุ่มลงใน Thomas Spartey”