2020-09-18から1日間の記事一覧

เซบีย่า เรเยส กับ ปวยร์ต้า ต่างก็เป็นลูกหม้อของ เซบีย่า และเคยประสบความสำเร็จร่วมกับทีมอย่างมาก โดยรายแรกเคยได้แชมป์ ยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า 3 สมัย ส่วน ปวยร์ต้า อยู่ในชุดที่ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ 1 ครั้ง, ยูฟ่า คัพ 2 หน และ ยูฟ่า ซูเปอร์ ค…

ติอาโก้ อัลกันตาร่า ว่าที่แข้งใหม่ลิเวอร์พูล สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เปิดเผยรายชื่อนักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่งของแชมเปี้ยนส์ ลีก โดย มีโอกาสได้รางวัลทรงเกียรติในตำแหน่งมิดฟิลด์ เป็นการทิ้งทวนให้ บาเยิร์น มิวนิค ติอาโก้…

ริซิโอ โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังจากที่ยังว่างงานมาตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีก่อน ล่าสุด ก็บอกว่าที่จริงแล้วตนมีความฝันที่จะได้คุม เรอัล มาดริด พร้อมบอกว่าที่ผ่านมามี เบนฟิก้า กับ โมนาโก ที่เคยติดต่อขอดึงตนไปร่วมงานด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่าง…

หมาป่าเหลืองแดง

หมาป่าเหลืองแดง อาแอส โรม่า ตกลงคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปล มาจาก นาโปลี เรียบร้อย หลังจากที่ตัดสินใจปล่อย เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส หมาป่าเหลืองแดง อาแอสโรม่าสโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี สโ…

หมาป่าเหลืองแดง อาแอส โรม่า ตกลงคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปล มาจาก นาโปลี เรียบร้อย หลังจากที่ตัดสินใจปล่อย เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส หมาป่าเหลืองแดงอาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี ส…